Back to the Future เจาะเวลาหาอดีต



เมื่อครั้งยังเล็กสมัยยังเด็ก ผมและพ่อ จำเป็นต้องอาศัยบริการขนส่งมวลชน เพื่อเดินทางข้ามจังหวัดอยู่บ่อยครั้ง “หลับซิ... จะได้ถึงไวๆ” คำๆ นี้ถือเป็นประโยคศักดิ์สิทธิ์ ที่ทำให้ผมเดินทางจนถึงที่หมายได้รวดเร็ว ประหนึ่งว่ามีไทม์แมชชีน ฉะนั้น.. ครั้งใดที่ผมและพ่อจะต้องเดินทางไกลข้ามจังหวัดด้วยรถ บขส. ผมจะชิ่งหนีไปเดินทางข้ามกาลเวลาผ่าน ไทม์แมชชีนส่วนตัว แทบจะทุกครั้ง

จวบจนวันนี้ ครั้งใดที่ผมย้อนคิดถึงเรื่องราวในยุคนั้น ผมมักจะนึกถึงหนังเรื่องโปรดเรื่องหนึ่งของผมอยู่เสมอ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้ง ไทม์แมชชีน , กีตาร์ทรงโปรด และ บทเพลงที่โคตรโปรด รวมอยู่ในเรื่องเดียวกัน ...และนั่นคือ Back to the Future ...เจาะเวลาหาอดีต!!

Johnny B. Goode บทเพลงเก๋าๆ จาก Chuck Berry 

ในเวอร์ชั่นจากหนังเรื่อง Back to the Future

8/6/2558 …ฟังซะ!!


ฟังซะ!! เพลงดีที่คุณควรฟัง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น